ปีใหม่ เสริมดวงปัง ยันสิ้นปี ของชาวญี่ปุ่น
ความรู้ใหม่เกี่ยวกับเคล็ดลับ เสริมดวงให้ปังยันสิ้นปี ของคนญี่ปุ่น ทำแล้วเจริญรุ่งเรืองความเชื่อของพวกเค้า ต้องทำอะไรบ้างก่อนเข้าปีใหม่ตามไปอ่านกันเลย ความจริงแล้ววันที่ 13 ธันวาคม เป็นวันที่ควรเริ่มเตรียมพร้อมสำหรับปีใหม่ เพราะวันนี้ถือเป็นวันคิชุกุ (鬼宿) ตาม นิจูชิจิชุกุ (二十七宿) ศาสตร์การแบ่งช่วงเวลา ตามวงโคจรของดวงจันทร์ ซึ่งถือเป็นวันดีในการทำสิ่งต่าง ๆ ยกเว้นการหมั้นหรือแต่งงาน ในสมัยก่อนคนญี่ปุ่นจะเริ่มเอาสิ่งของตกแต่งสำหรับปีใหม่ออกมาวางกัน สำหรับในปัจจุบันไมโกะซังในเกียวโตก็จะเริ่มออกไปสวัสดีปีใหม่กับผู้คนที่เคารพกันในวันนี้ ส่วนคนไทยเราที่ไม่มีของตกแต่งแบบญี่ปุ่น ก็อาจจะเริ่มเก็บห้องหรือสะสางงานเพื่อต้อนรับปีใหม่ก็ได้  
  ทำความสะอาดครั้งยิ่งใหญ่ พร้อมรับโชคลาภ เพราะถ้าเราไม่ทิ้งของเก่า ๆ หรือของที่ไม่ใช้แล้ว โชคลาภใหม่ ๆ ก็จะไม่สามารถแทรกเข้ามาถึงเราได้ จัดงานกิจกรรม หรือปาร์ตี้ส่งท้ายปีเก่า วันที่ 29 ธันวาคม วันที่ 29 ออกเสียงเป็นภาษาญี่ปุ่นว่า นิจูคุ (แปลว่า 29) นิชิ (แปลว่า วันที่) เป็นวันสุดท้ายของปีที่มีเสียง “คุ” ซึ่งพ้องเสียงกับคำว่าทุกข์ทรมาน เพราะฉะนั้น จึงเป็นวันที่ไม่เหมาะกับการกระทำที่เป็นสิริมงคลอย่างการตีโมจิหรือการวางของตกแต่ง แต่เป็นวันที่เหมาะสุด ๆ  
  วางของตกแต่ง ก่อนวันที่ 30 ธันวาคม พักผ่อนอยู่บ้านในคืนวันที่ 31 ธันวาคม ดูพระอาทิตย์ขึ้นในวันที่ 1 มกราคม ไปไหว้พระ (ฮัตสึโมเดะ) ในวันเดียวกัน เปลี่ยนสิ่งของรอบตัวใหม่ พักผ่อนหรือเริ่มเขียนสิ่งที่อยากทำในวันที่ 1-3 มกราคม สิ่งที่ห้ามทำในวันที่ 1 มกราคม วันที่ 1 มกราคม ควรหลีกเลี่ยงการกระทำที่อาจทำให้เกิดสิ่งไม่ดีให้มากที่สุด อย่างการออกไปช็อปปิ้ง การทำงานบ้าน หรือการออกไปท่องเที่ยว เป็นยังไงกันบ้างความเชื่อของชาวญี่ปุ่น ต้อนรับปีใหม่ ชีวิตปังรับทรัพย์ยิ่งกว่าเดิม บำรุงผิวหน้าให้ขาวกระจ่างใส ต้อนรับปีใหม่ สุดปังด้วย ครีมบำรุงผิวหน้า ครีมทาหน้า ครีมอะลิเซ่ ครีมเกาหลี อะลิเซ่ เซรั่มน้ำตบ ใช้คู่กันให้ผิวออร่า สวยฉ่ำวาวยิ่งกว่าเดิม สั่งซื้อสินค้าที่ www.alesethailaaand.com ได้แล้ววันนี้  
 

Alese Thailand สวยใสเปล่งประกาย ต้องที่ alesethailand.com

เพื่อนๆ สามารถสั่งซื้อสินค้าได้ที่เว็บ www.alesethailand.com ได้แล้ววันนี้

#alese #อะลิเซ่ #ครีมเกาหลี #ครีมซองเกาหลี #ครีมเกาหลีผิวขาว #ครีมหน้าขาว #ครีมหน้าใส #ครีมซอง #ครีมซองเซเว่น #ครีมซอง 7-11