แต่งหน้า โทนชมพู ลุคแบบสาว สายฝอ
แต่งแบบคุมโทน คอนทัวร์โครงหน้าชัดๆ ปัดแก้ม และฟาดไฮไลท์ปังๆ ทาปากให้ดูอวบอิ่มหน่อย เพิ่มอีก 1 คือคอนเทคเลนส์ ลุคนี้เริ่ด  
ถ้าใครไม่ชอบดูแล้วเหมือนนตุ๊กตาเกินไป แนะนำ มิกซ์โทนสีอื่น มาดรอปได้ เช่น น้ำตาล นู้ด ทอง จะได้ลุคชมพู แต่ไม่ชมพูมากจนเกินไป ยังคงให้ความเฟียซอยู่ สวยไม่เบาเด้อว่าไป สีปากก็อย่าให้ขาดเน้นสีที่ชมพู สีโทนหวานๆ ดูละมุน น่าจุ๊บไม่ไหว แต่งหน้าหนาจัดทำความสะอาดยาก ต้องลอง!! คลีนซิ่ง อะลิเซ่ ตอบโจทย์ผู้หญิงชอบแต่งหน้าอย่างเราๆ ทำความสะอาดล้ำลึก หมดจด ไม่แสบ แห้ง แดง คัน อ่อนโยนต่อผิว แม้ผิวแพ้ง่านที่สำคัญกำลังเป็นกระแสที่นิยม กับสาวๆบล็อกเกอร์อยู่ตอนนี้ ไอเทมนี้ห้ามพลาด แต่งหน้าหนาแค่ไหน ก็กำจัดหมดเกลี้ยงหายห่วง ALESE Facial Cleansing Gel คลีนซิ่งเจลที่อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว ผสานประสิทธิภาพของการทำความสะอาด ในการล้างสิ่งสกปรก และความมันส่วนเกินโดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึง
  มาพร้อมกับ 7 FREE Formula ปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองทั้ง 7 ชนิด คือ ไม่มีน้ำหอม, น้ำมัน, พาราเบน, สี, สารสบู่, แอลกอฮอล์, ไม่มีสารลดแรงตึงผิว SLS ป้องกันการเกิดสิว ลดการอักเสบ และยังช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ทำให้พวกรอยดำ รอยแดงแลดูจางลง พร้อมเติมความชุ่มชื้น บำรุงผิวให้ดูแข็งแรง ไม่ไวต่อการระคายเคือง ให้ผิวสะอาด นุ่มอิ่มน้ำ ช่วยยับยั้งเอนไซม์ที่ทำลายคอลลาเจน ทำให้คอลลาเจนไม่ถูกทำลาย และผิวไม่คล้ำมากกว่าเดิม รวมทั้งทำให้สีผิวสม่ำเสมอขึ้น คงความสมดุลของผิวตามธรรมชาติ เติมเต็มและกักเก็บน้ำ ให้ผิวสะอาด ชุ่มชื้น กระจ่างใสไม่กลัวแดด .

Alese Thailand สวยใสเปล่งประกาย ต้องที่ alesethailand.com

เพื่อนๆ สามารถสั่งซื้อสินค้าได้ที่เว็บ www.alesethailand.com ได้แล้ววันนี้

#alese #อะลิเซ่ #ครีมเกาหลี #ครีมซองเกาหลี #ครีมเกาหลีผิวขาว #ครีมหน้าขาว #ครีมหน้าใส #ครีมซอง #ครีมซองเซเว่น #ครีมซอง 7-11